Connect
“Máy lọc không khí có hút được lông mèo không?” là câu hỏi được khá nhiều người dùng thắc mắc khi muốn chọn mua một sản phẩm có thể hỗ trợ việc xử lý lông thú cưng trong không gian sống. Để loại bỏ các tác nhân ô nhiễm, máy lọc không khí có hút được lông mèo được tích hợp nhiều lớp lọc thông minh hơn nên được coi là một giải pháp thích hợp để loại bỏ lông thú cưng bay lơ lửng để hạn chế tối đa tình trạng ô nhiễm.

Ngoài vi khuẩn, nấm mốc, trong lông chó mèo cũng có thể chưa các loại virus gây bệnh khác. Các loại virus gây bệnh này thường rất nhẹ nên chúng cũng có thể tồn tại và bay lơ lửng trong không khí. Máy lọc không khí lông mèo sẽ diệt sạch vi khuẩn gây bệnh nếu được trang bị bộ lọc khử khuẩn và các lớp lọc tiêu chuẩn thông minh giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, nhiễm bệnh do virus gây nên.

Lông chó mèo có thể bám vào bề mặt nội thất như ghế sofa, thảm và drap. Vậy nên việc làm sạch lông chó mèo trong không khí sẽ giúp giảm nguy cơ bám lông vào các bề mặt trong nhà giúp tiết kiệm thời gian, công sức khi dọn dẹp nhà cửa.

Xem chi tiết tại: https://kosmen.vn/may-loc-khong-khi-hut-long-cho-meo
#kosmen #maylockhongkhi #Maylockhongkhikosmen #thucung #Longchomeo #Longthucung