Connect
Một trong những câu hỏi thường gặp nhất của người dùng khi mua thiết bị này là “Máy lọc không khí có khử mùi được không?”. Máy lọc không khí chỉ có thể khử mùi khi được trang bị kèm theo các lớp lọc thông minh như: than hoạt tính hoặc lọc bằng ion âm.

Các loại bụi bẩn, mùi hôi thường mang điện tích dương, ion âm sẽ tích điện âm nên chúng sẽ bám vào các tạp chất gây hại. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi khối tạp chất đủ nặng và rơi ra khỏi bầu không khí. Vì vậy, không khí với mật độ ion âm càng cao thì môi trường sẽ càng trong sạch, ít ô nhiễm. Khi các tạp chất này rơi xuống sàn nhà, bạn chỉ cần lau sạch nền nhà là không gian sống sẽ trở lại trong lành, sạch khuẩn.

Ngoài việc loại bỏ bụi bẩn, màng lọc ion âm cũng có khả năng loại bỏ mùi hôi rất hiệu quả. Theo một số nghiên cứu, mùi khó chịu là các chất khí gas có đặc tính của H2S. Đây là loại khí độc có khối lượng nặng hơn không khí, thường thấy ở các mỏ lưu huỳnh, mùi trứng thối,… tác động lên khứu giác của con người gây ra cảm giác khó chịu.

Xem chi tiết tại: https://kosmen.vn/may-loc-khong-khi-khu-mui
#kosmen #Maylockhongkhi #Maylockhongkhikosmen #maylockhumuihoi