Connect
Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen KM-250S là dòng máy hút ẩm công suất cao, ứng dụng tốt trong dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp có phạm vi diện tích lên đến 400m2. Kosmen KM-250S sử dụng máy nén Panasonic với công suất hút ẩm lên đến 250 lít/ngày nên có thể loại bỏ tình trạng ẩm mốc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với tone đen chủ đạo, máy hút ẩm Kosmen KM-250S đã ghi điểm trong mắt người dùng bởi đường nét tinh tế được tích hợp trên sản phẩm giúp máy thêm phần thanh lịch hơn.

Với công suất hút ẩm này, máy có thể ứng dụng trong nhiều không gian rộng cần được tách ẩm như kho, xưởng, bệnh viện, khách sạn, trường học, nhà hàng,... Ngoài ra, Kosmen KM-250S còn có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường có nhiệt độ từ 5 - 38℃ với khả năng kiểm soát ẩm trong khoảng từ 10 - 90%.

🧑‍🔧Ứng dụng trong nhiều ngành nghề từ bảo quản máy móc, sản phẩm (da, vải sợi, nến thơm, linh kiện điện tử, sách, tranh ảnh, hồ sơ,...) trong kho đến sấy nông sản, sấy nhang, yến sào, bánh tráng, sợi phở...
------------------------------------------
KOSMEN - MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHỆ ĐỨC
📞 Hotline: 𝟎𝟕𝟔𝟔 𝟖𝟗𝟗 𝟕𝟗𝟗 (Miền Bắc) - 𝟎𝟖𝟖𝟖 𝟕𝟖𝟕 𝟗𝟓𝟗 (Miền Nam)
#KOSMEN #mayhutam #mayhutamkosmen #mayhutamcongnghiep #saynongsan #baoquantailieu #baoquanlinhkien