Connect
Thống Kê Về Trẻ Bại Não Tại Mỹ Khiến Bạn Không Thể Tin Nổi

Những con số thống kê về trẻ bại não tại Mỹ đang làm chao đảo lòng người! Nhưng điều đáng ngạc nhiên hơn cả là chi phí điều trị y tế cho trẻ bại não vượt xa tưởng tượng của chúng ta. Bạn có tin rằng kinh phí điều trị cho trẻ bại não cao gấp 10 lần so với trẻ bình thường, và khi đối mặt với khiếm khuyết trí tuệ, con số này lên đến 26 lần? Điều này không chỉ đòi hỏi sự liên tục và kiên trì trong chăm sóc và phục hồi chức năng, mà còn gây một gánh nặng kinh tế lớn cho gia đình.

Nhưng đó chưa phải tất cả, tổng chi phí để chăm sóc suốt đời cho một trẻ bị bại não hiện đang vượt qua mức 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng). Đây là một con số kinh khủng, khiến chúng ta phải suy nghĩ về tầm quan trọng của việc tăng cường các biện pháp phòng ngừa và chăm sóc sức khỏe trẻ em.

Ngoài ra, còn có những yếu tố rủi ro cần lưu ý:

Trẻ sinh non và trẻ sơ sinh có cân nặng dưới 5,5 pound (khoảng 2,5kg) có nguy cơ mắc bại não cao.

Sinh đôi và sinh ba tăng nguy cơ có ít nhất một trẻ sơ sinh phát triển bại não.

Nhiễm trùng ở bà mẹ và các trường hợp sơ suất y tế gây bại não cũng đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng nguy cơ bại não.

Đừng bỏ qua cơ hội tìm hiểu thêm về trẻ bại não và những yếu tố rủi ro liên quan! Nhấp vào liên kết dưới đây để đọc bài viết gốc từ trang web của chúng tôi và khám phá thông tin chi tiết:https://www.trungtamphuchoichucnang.com/bai-nao/thong-ke-ve-tre-bai-nao-tai-my-khien-ban-khong-the-tin-noi.html

Bài viết khác:
https://tr.ee/rSrb6cjXw2
https://www.hahalolo.com/post/65c21724de22ac0a03048361
https://glose.com/activity/65c33e08fc5bec0a937b28b4
https://www.pearltrees.com/vinahealth#item577387543
https://sco.lt/8hPDFo
https://flic.kr/p/2pzoAsm
https://diigo.com/0vg34y