Connect
Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành học những gì?
https://cantho.fpt.edu.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-quan-tri-dich-vu-du-lich-va-lu-hanh
Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là một ngành luôn mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội việc làm cao, mức lương khủng và thu hút đông đảo các bạn học sinh quan tâm, chúng ta cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về ngành học này qua bài viết bên dưới nhé!
Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là gì?
Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành ở Đại học FPT Cần Thơ là ngành học được đào tạo về tổ chức, thiết kế, điều hành tour,… cả trong và ngoài nước. Nhằm đào tạo nguồn nhân lực có thể làm việc trong nước và môi trường quốc tế.
Sau đại dịch covid-19, cùng với sự phát triển của xã hội trong thời đại mới, nhu cầu tận hưởng cuộc sống của mọi người tăng cao. Chính vì thế, du lịch đang là ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển mạnh mẽ ở thị trường Việt Nam. Song song đó, nguồn nhân lực của lĩnh vực du lịch cũng vô cùng khan hiếm, điều này giúp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh qua các năm.
Học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành cần những tố chất gì?
https://cantho.fpt.edu.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-quan-tri-dich-vu-du-lich-va-lu-hanh
• Có kiến thức xã hội sâu rộng: Trong quá trình học ngành này các bạn sẽ được học về kinh tế, văn hóa, phong tục tập quán,… chính vì vậy, ngành Quản trị du lịch và lữ hành luôn đòi hỏi các bạn am hiểu và tìm tòi những kiến thức mới trong và ngoài nước, giúp các bạn có đầy đủ kiến thức quảng bá và giới thiệu văn hóa và con người Việt Nam đến với bạn bè và du khách quốc tế.
• Tự tin, nhạy bén, nắm bắt tâm lý khách hàng: Ngành Quản trị du lịch và lữ hành là ngành học bạn phải tiếp xúc với môi trường đa văn hóa, khách hàng đến từ những vùng miền, đất nước và có nền văn hóa khác nhau. Chính vì thế, ngành này luôn đòi hỏi các bạn sinh viên tự tin, hướng ngoại, nhạy bén trong mọi tình huống để xử lý các vấn đề một cách tốt nhất.
• Biết sắp xếp, quản lý thời gian và công việc hiệu quả: Nếu bạn không thể sắp xếp được thời gian cũng như công việc thì sẽ mang đến cho bạn rất nhiều phiền phức như căng thẳng, trì trệ, và áp lực trong công việc.
Học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành được trau dồi những kỹ năng gì?
Ngoài những kiến thức về chuyên ngành, sinh viên Đại học FPT Cần Thơ còn được trau dồi thêm các kỹ năng ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Hoa,…song song đó, các bạn sinh viên còn được tham gia các lớp học kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp,…
Đồng thời, các bạn sinh viên được tham gia các khóa học kỹ năng ngắn hạn, tham gia các giờ học ngoại khóa lẫn thực tập thực tế. Chính vì thế, có thể giúp cho các bạn sinh viên tự tin và trau dồi đầy đủ các kỹ năng cần thiết.
https://cantho.fpt.edu.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-quan-tri-dich-vu-du-lich-va-lu-hanh