Connect
👉TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH VIÊM TÚI THỪA ĐẠI TRÀNG
Túi thừa đại tràng là bệnh lý khá phổ biến, đặc biệt là sau tuổi 40. Khi túi thừa đại tràng bị viêm mà không được chẩn đoán và điều trị hiệu quả có thể để lại nhiều biến chứng, dễ gây nhầm lẫn với ung thư đại trực tràng.
Túi thừa đại tràng là bệnh lý khá phổ biến, đặc biệt là sau tuổi 40. Khi túi thừa đại tràng bị viêm mà không được chẩn đoán và điều trị hiệu quả có thể để lại nhiều biến chứng, dễ gây nhầm lẫn với ung thư đại trực tràng. Vì vậy, cần thực hiện xét nghiệm tầm soát hằng năm để phát hiện bệnh viêm túi thừa đại tràng kịp thời.
Viêm túi thừa có thể gây ra các triệu chứng từ nhẹ đến nặng. Những triệu chứng này có thể xuất hiện đột ngột hoặc chúng có thể phát triển dần dần trong vài ngày.
Đau bụng là triệu chứng phổ biến nhất của viêm túi thừa, vị trí thường gặp là ở phía dưới bên trái của bụng của người bệnh. Nhưng nó cũng có thể phát triển sang phía bên phải của bụng. Nếu phát hiện bất kỳ triệu chứng nào ở trên, chẳng hạn như nôn mửa hoặc có máu trong phân, đó có thể là dấu hiệu của biến chứng nghiêm trọng do viêm túi thừa hoặc một tình trạng bệnh khác, người bệnh cần nhanh chóng đến cơ sở Y tế để khám và điều trị kịp thời.

===============
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀNG LONG
Zalo: 0986954448
📞Hotline:1900.8904
🕖 Thời gian làm việc:7h00 - 17h | Thứ 2 - Thứ 7
🏥CS1: Tầng 10 Tòa tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
🏥CS2: Tầng 18 Tòa Coninco, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
🔗Website: www.hoanglongclinic.vn/