Connect
Cách treo áo thun không bị giãn đúng cách, bền nhất
Cách treo áo thun để duy trì độ bền và form dáng mới lâu

Tránh sử dụng móc treo: Đối với áo thun, việc sử dụng móc treo trực tiếp vào áo có thể gây ra tình trạng áo bị giãn. Sau khi giặt, áo thường có khối lượng lớn nhất, và nếu bạn treo áo lên móc, trọng lực sẽ khiến áo rũ xuống, làm cho các phần trên áo, như vai và phần thân, bị giãn ra nhiều. Sau khi áo khô, áo sẽ có độ dài lớn hơn so với form dáng ban đầu.

Sử dụng kẹp cố định: Thay vì sử dụng móc, bạn nên sử dụng kẹp cố định. Khi áo đã ráo nước, bạn có thể dùng móc để treo áo lại. Khi này, áo đã mất bớt nước, nên sử dụng móc treo sẽ không làm áo bị giãn ra.

Phơi áo ngang trên dây: Phơi áo ngang trên dây là một cách để giảm bớt tác động từ bên ngoài, giúp áo tránh bị giãn quá nhiều. Tuy nhiên, bạn cần tránh phơi áo trong thời tiết quá nắng hoặc nhiệt độ cao, vì điều này có thể làm cho nếp gấp trên áo khi phơi trên dây sẽ bị hằn và áo bị giãn tại những điểm đó.

Sử dụng hai móc để treo: Mặc dù không nên sử dụng móc để phơi, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng hai móc để giúp áo thun không bị giãn. Hãy phơi áo ngang lại và đặt áo lên hai thanh móc. Với cách này, sự hỗ trợ từ chiếc móc thứ hai sẽ giúp áo không bị rũ xuống hoặc chạy xệ sau khi khô.

Xem thêm: https://giatthampro.com/cach-treo-ao-thun-khong-bi-gian/
#cách_treo_áo_thun_không_bị_giãn, #cách_phơi_áo_thun_không_bị_giãn, #giatthampro