Connect
Độ ẩm không khí cao mang lại nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người, đặc biệt là ở người cao tuổi. Trong giai đoạn thời tiết này, cơ thể sẽ không thoát được hơi nước, gây ra cảm giác bí bách, khó chịu cho con người. Không chỉ vậy, thời tiết nồm ẩm, mưa nhiều là môi trường lý tưởng để các tác nhân gây hại như: nấm mốc, vi khuẩn, virus gây bệnh phát triển.

Không chỉ vậy, theo nhận định của các chuyên gia y tế, người cao tuổi đã từng mắc Covid-19 có thể xảy ra nhiều biến chứng về sức khỏe hơn thay vì chỉ tổn thương hệ hô hấp như những nhóm đối tượng khác. Với những người trước đó đã mắc các bệnh nền như gout, viêm khớp, ung thư,... việc để lại “hậu Covid” cũng là một vấn đề đáng lo ngại vì sức đề kháng của người cao tuổi đã bị giảm đáng kể.

Những khoảng thời gian thời tiết giao mùa, mưa nắng thất thường là thời điểm người lớn tuổi dễ tái phát bệnh nhất. Vì vậy, người nhà nên chú trọng nhiều hơn đến việc theo dõi sức khỏe cho người cao tuổi thường xuyên để có phương hướng chăm sóc và điều trị kịp thời nhất

Xem chi tiết: https://kosmen.vn/cham-soc-suc-khoe-nguoi-cao-tuoi-khi-troi-nom
#doam #doamcao #kosmen #troinom #nomam #muanom #Kosmen #chamsocnguoicaotuoi